BÉ SƠ SINH
BÉ 1 TUỔI - 6 TUỔI
HỘP QUÀ
Tiểu sử Vườn Xuân
VĂN PHÒNG - NHÀ XƯỞNG
VƯỜN XUÂN
- 2013, TOP 10 THUƠNG HIỆU XUẤT SẮC.
- 2015, CHỨNG NHẬN ISO 9001-2015.
- Cuối 2015, chính thức công nhận là NHÀ SẢN XUẤT CÓ TÂM VÀ CÓ TÍN.
Hôm nay, Vườn Xuân đã mở rộng thị trường sang cả những nước có đòi hỏi cao như Nhật, Úc, Mỹ và một số nước châu Âu, mạnh mẽ cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm không ngừng mang phẩm chất cao để thỏa mãn mọi khách hàng.
-----
VÀI PHÚT TRẢI LÒNG
Yêu con người,
Yêu nghệ thuật nâng cao phẩm chất con người,
Yêu việc làm cung cấp những tiện ích phục vụ con người…
Tình yêu ấy thấm đượm tâm hồn hẳn là từ những rủ rỉ ngày ngày của bà ngoại dấu yêu, người đã sớm sớm chiều chiều đi nhà thờ cầu xin khấn nguyện cho mình và cho con cháu.
Tình yêu ấy quyện sâu cõi lòng hẳn còn do những dẫn dụ rất ngắn nhưng tích đọng của ông nội kính mến, cụ già nhiều chục năm chay trường tĩnh toạ đồi cao lo tu tâm dưỡng tính.
Tình yêu ấy, may mắn thay, đã nên như một ủi an dịu dàng nhưng sâu xa, một nâng đỡ hữu hiệu và lâu bền cho con tim mẫn cảm từng bầm dập thương tích, bởi thân phận ngay từ những tháng năm măng dại đầu đời đã nếm trải ngàn trái đắng và vạn nỗi truân chuyên.
Khoảng giữa năm 1996, đang cặm cụi trên bàn may, vừa tìm phương tiện sống cho mình và các con, vừa miên man theo đuổi những nét cọ rất riêng vẫn thầm ước một ngày sẽ có thể tự tay cống hiến cho bức tranh đời, Minh Hằng bỗng thấy rộn lên trong lòng nhiều hình ảnh dịu mầu dồn dập và loé lên trong trí một ý tưởng sáng rỡ mà xem chừng cũng thật giản đơn : hình ảnh và ý tưởng về một thương hiệu may mặc và những sản phẩm của nó…, những trang phục mà, chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng đại lý nào của thương hiệu nằm rải khắp nơi, người tiêu dùng sẽ hài lòng ngay, hài lòng như chính họ đã đích thân đi lựa vải rồi đích thân tới chọn mẫu may đo tại một tiệm cắt may uy tín !
Vườn Xuân thoát thai từ ý tưởng và những hình ảnh chợt đến như một khơi nguồn cảm hứng đầy phấn chấn ấy. Lượng sức mình bó to không chặt, Minh Hằng dồn mọi năng khiếu sáng tạo Trời ban và trọn tâm huyết sẵn có vào việc chăm chút riêng một mảnh vườn nhỏ giữa đất nước mầu mỡ mênh mông : mảnh vườn tuổi thơ. Nhưng lớp tuổi thơ vẫn còn thấy bát ngát, Minh Hằng lại tự giới hạn thêm nữa : sẽ chỉ chuyên chú may mặc cho các cháu từ lọt lòng đến sáu tuổi, mảnh đời non tơ bé bỏng nhất luôn cần được ‘nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa’, cần được để ý lưu tâm có khi ngay cả trong từng cái rùng mình cực nhẹ, từng cái đạp chân động tay rất khẽ, từng tiếng ọ ẹ tưởng chừng như vô nghĩa dẫu đêm khuya…
Đã mấy lần sinh con, rồi từng ôm con, tắm táp, ấp ủ, và tự tay may cắt cho con, Minh Hằng hiểu thấu thế nào là nỗi xót đau lo lắng của mẹ khi chẳng may bắt gặp trên da thịt con những vết trầy xước tổn thương, dầu nhẹ nhất. Vậy thì mọi trang phục ít nhiều đụng chạm tới làn da mong manh từ đỉnh đầu đến ngón tay bàn chân của bé, nhất nhất đều phải không ngừng đôn đảo tới lui tìm kiếm khắp thị trường và chọn lựa thật kỹ để luôn luôn có được những mặt vải thích hợp nhất, mềm mại mịn màng nhất, chất liệu phải thuần coton không chút pha tạp.
Nhưng mềm mà không được quá mỏng, vừa độ dầy mà không bí hơi, ấm nhưng không nực nội, thoáng mát nhưng không bao giờ để nhiễm lạnh. Đó là những điều kiện rất tế nhị nhưng thật cần thiết khi lựa hàng, những tiêu chuẩn thật quan trọng cho sức khoẻ còn quá non nớt của các bé. Vườn Xuân dành một số mẫu cho những vùng lạnh cao nguyên hay cho mùa đông miền Bắc và Bắc Trung bộ, các mẫu còn lại phù hợp với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới. Và còn một thận trọng tuyệt đối nữa : Vườn Xuân không sử dụng bất cứ một nguyên phụ liệu nào xuất xứ có nghi ngại nhiễm độc.
Chọn nhãn hiệu BIBI thân ái và logo đơn sơ, Vườn Xuân đến với các bà mẹ và các bé từ khi trong nhà Minh Hằng mới có độc nhất một chiếc máy may và một máy vắt xổ. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn tiếp cận và rút kinh nghiệm thị trường, Vườn Xuân đã được nhiều tín nhiệm, nên mau chóng phát triển đội ngũ công nhân có lúc lên tới hàng trăm anh chị em, cung cấp mỗi năm nhiều triệu sản phẩm. Mức tiêu thụ lâu nay vẫn là một khích lệ lớn cho Vườn Xuân ngay giữa giai đoạn khó khăn chung của kinh tế Việt Nam cũng như toàn cầu.
Cho tới nay, Vườn Xuân đã đưa ra thị trường hơn 300 mẫu sản phẩm. Một điều khiến chính Vườn Xuân ngạc nhiên không ít là số mẫu hàng sản xuất xưa nay chỉ có tăng và chưa hề giảm, nghĩa là khách hàng hiện thời vẫn yêu chuộng cả các sản phẩm mang những mẫu mã đầu tiên đã xuất hiện từ mươi mười lăm năm trước ! Minh Hằng sung sướng khẽ nhủ thầm : Phải chăng cái tâm của mình đã có những người đọc ra qua những món hàng mình cung cấp ? Phải chăng khách hàng vô danh không ai bảo ai mà nhiều người quá thương, đang thầm lặng tặng cho sản phẩm Vườn Xuân của mình danh hiệu thật cao quí : « Thời trang vượt thời gian » ?
Một trong những yếu tố khiến cả những mẫu đã « xưa » cũng vẫn còn được ưa chuộng, Minh Hằng nghĩ chính là mầu sắc. Chẳng được chuyên sâu lãnh vực này, nhưng Minh Hằng vẫn có trực cảm rằng mầu sắc trang phục và tâm lý con người có rất nhiều ảnh hưởng qua lại. Vì thế, Minh Hằng luôn ý thức : những mầu sắc kèm hình nét mình chọn lựa sẽ lặn sâu vào cặp mắt trinh nguyên và lan dài trải rộng trong tâm hồn tờ giấy trắng của các bé ngay từ phút giây đầu đời đến suốt 6 năm tinh khôi của cuộc sống, nên việc chọn lựa sẽ mang rất nặng tính giáo dục và góp phần hình thành cho cả một nhân cách dài lâu. Đời nhiều gian truân, nhưng Minh Hằng vẫn chọn nhẫn nhục và lấy thiện thắng ác, nên thường lựa cho mình và cho cả các bé những gam mầu êm, nhẹ, hiền lành, dịu dàng và tươi sáng. Về điểm này, may mắn là Minh Hằng được rất nhiều người đồng cảm và đồng tình.
Vì vẫn lấy con người làm lý tưởng phục vụ để theo đuổi như thế, nên Minh Hằng rất vui khi nghe nhiều bà mẹ khoe rằng : mua đồ Vườn Xuân cho bé mặc thì sẽ khỏi tốn tiền mua cho một đứa em, mà có thể đến cả mấy đứa em của bé nữa ! Không phải vì quá tiết kiệm, nhưng khi bé đến sau mặc lại đồ của anh của chị, ai cũng thấy bé vẫn « xịn », vẫn kháu, và sức khoẻ vẫn được bảo đảm không thua kém anh chị hồi nào, thì mắc chi phải mua mới ! Vậy là độ bền độ sáng của các sản phẩm Vườn Xuân đã được chính quý bà chứng nhận.
Tính kinh tế lại còn nằm ở một khía cạnh thực tế khác : trong thiết kế mẫu, Minh Hằng luôn vận dụng óc sáng tạo và năng khiếu thẩm mỹ để loại hẳn những đường nét cầu kỳ phức tạp, chỉ sử dụng những hoạ tiết thật đơn sơ và có tính toán để làm sao dùng chung được cho cả trai lẫn gái. Tuy nhiên, giản dị mà không bao giờ thiếu vẻ thanh tú, nên cùng một bộ, bé có thể mặc cả lúc ở nhà với nội với ngoại, cả khi được ba mẹ dắt ra đồng hái hoa bắt bướm hay dẫn lên phố dạo hàng quán công viên. Có người bảo đi đâu với áo quần giầy vớ và nón mũ Vườn Xuân, trông bé cũng xinh xắn, rắn rỏi, thật bắt mắt và ai cũng muốn ghi hình !
Một góp nhặt khác : Dẫu so sánh nào cũng khập khiễng, nhưng nhiều người tiêu dùng đã đem Vườn Xuân ra đọ thử với một số thương hiệu ngoại nhập và đi đến nhận định chẳng phải dè dặt sau đây : những sản phẩm nào mà về thẩm mỹ mẫu mã, hoạ tiết, mầu sắc và kỹ thuật may, ta đồng ý được là bên tám lạng bên nửa cân hay già lắm là một chín một mười ; về chất lượng nguyên liệu, độ bền, độ ấm hay mức thoáng mát, ta cũng nhất trí được là xấp xỉ ngang nhau, có hơn thua cũng chỉ nhỉnh nhau chút đỉnh ; thì hiển nhiên hai năm rõ mười, rõ như ban ngày, ai cũng phải thấy tỏ tường và thấy ngay tức khắc, là những sản phẩm đó, về giá bán, bên Vườn Xuân bao giờ cũng rẻ hơn bội phần !
Tuy nhiên, nỗ lực đến mấy, Minh Hằng vẫn hiểu con người mình luôn còn nhiều giới hạn và sản phẩm Vườn Xuân không tránh khỏi khiếm khuyết. Phục vụ và chăm sóc thị hiếu người tiêu dùng vẫn là tiêu chí hàng đầu. Vì thế, Minh Hằng xin được tiếp tục lắng nghe mọi nhận xét xây dựng, rất trân trọng như được nhận từ hảo ý và thiện tâm của những vị ân nhân đích thực để không ngừng cải tiến.
Nhìn lại hai mươi năm thấm thoát, nhờ tấm lòng và sự cộng tác của quý anh chị em công nhân viên, quý đại lý trên toàn quốc, quý bà mẹ, quý khách hàng và bạn bè gần xa, và đặc biệt, nói theo tín ngưỡng dân gian Việt Nam, nhờ ơn Trên, nhờ phúc ấm Ông Bà Tổ Tiên, Vườn Xuân mới được vinh hạnh và rất sung sướng có mặt tại nhiều gia đình, góp chút phần mình nhỏ bé cho những tiếng cười đùa líu lo chim hót và cho các tổ ấm thêm hạnh phúc ấm êm…
Xin muôn vàn tạ ơn Trời,
hết lòng ghi ơn Ông Bà Cha Mẹ
và chân thành cảm ơn mọi người rất quí mến.
Minh Hằng Nguyễn Thị Đào
Liên hệ với chúng tôi:
Hotline: (84-8) 3 5923 690 - 0918.186.768
Mua hàng trực tuyến, mở đại lý: 0918.186.768
282 Nguyễn Lương Bằng - P. Tân Phú - Q.7 (PMH) - TP. HCM - VN
Xưởng sản xuất :2/6A1 Nguyễn Văn Quá - P. Tân Hưng Thuận - Q.12 - TP. HCM - Việt Nam
E-mail : bibivx@gmail.com - www.vuonxuan.com.vn - www.http:springgardenbaby.com